การ์ตูนญี่ปุ่น รวมเหล่าตัวการ์ตูนญี่ปุ่น ที่นับว่าเป็นตำนาน และดังทั่วทุกมุมโลกเป็นอย่างไร?

การ์ตูนญี่ปุ่น กับอนิเมชั่น ที่มีมีแฟน ๆ มากมายทั่วโลก ที่ชื่นชอบ การเล่าเรื่อง ที่มีคุณภาพสูง และตัวละคร ที่น่าจดจำ ในประเทศ กับสินค้าที่ มีลิขสิทธิ์โดยแท้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเป็นสินค้า อนิเมชั่นสำหรับเด็ก คุณอาจจะ ไม่คุ้นเคยกับ ตัวละครบางตัว

ที่คุณพบ ในร้านค้า หรือไม่สามารถ ติดตามเทรนด์ ล่าสุดที่เผยแพร่ ออกมา การ์ตูนหลาย ๆ เรื่องที่เป็น เพียงตัวอย่าง บางส่วนเท่านั้น ของแอนิเมชั่นญี่ปุ่น ที่มุ่งเน้นไปที่เด็ก ๆ ตั้งแต่ซีรีส์แอ็คชั่น ที่เต็มไปด้วย ฮีโร่สุดมหัศจรรย์ ไปจนถึงเด็ก ๆ ที่มากขึ้น

ต้องมีตัวละคร ที่หลาย ๆ คนจะต้องรู้จัก เติบโตใน ญี่ปุ่นตัวละคร บางตัวนั้น ไม่เพียงแต่ ในการ์ตูนทีวี และภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังพบได้ ในเสื้อผ้า อาหาร และบางแห่ง ยังมีพิพิธภัณฑ์ ทั้งหมดที่จัด ทำขึ้นโดยเฉพาะ สำหรับคนญี่ปุ่น และคนที่อาศัย

อยู่ในญี่ปุ่น มาเป็นเวลานาน เป็นเรื่องง่าย ที่จะยอมรับว่า นักเดินทาง อาจไม่รู้ว่า ตัวละครเหล่านี้ เป็นใคร ดังนั้นให้ฉันสรุปสั้น ๆ เพื่อให้คุณ มีบริบท เมื่อคุณพบกับ สิ่งเหล่านี้ ในของคุณ การเดินทาง บางทีคุณอาจเดาได้ ติดตามเรื่องราว รีวิวการ์ตูน ได้ก่อนใครที่เราเท่านั้น

นำเสนอความน่ารักเกินพิกัด ของตัวละครต่าง ๆ ในการ์ตูนญี่ปุ่น จะน่ารักแค่ไหน?

ในบทความนี้ จะมีการนำเสนอ ความน่ารัก เกินพิกัดของ ตัวละครต่าง ๆ ในการ์ตูนญี่ปุ่น บอกตามตรง ไม่ล้อเล่นเลย คือประเทศญี่ปุ่น ทำการ์ตูนออกมา น่ารักจริง ๆ เพราะตัวการ์ตูนญี่ปุ่น น่ารักเหมือนเด็ก! ตัวละครบางตัว เป็นที่รู้จัก เพราะความน่ารัก เช่น ฮาโหลคิตตี้ ใคร ๆ ก็รู้จัก วงการอนิเมะ และมังงะ ในญี่ปุ่นที่มาแรง ต้องใช้เวลา

ก่อนที่ศิลปิน จะร่างตัวการ์ตูน แต่ละชนิด เพราะเขาต้อง นึกถึงมัน อยู่หลาย ๆ ครั้งด้วยกัน เพราะให้ผลงาน ออกมาดูดี มากที่สุด และทำให้เด็ก ๆ ประทันใจ มากที่สุดด้วย เครยอนชินจัง มีเหตุผลว่า ทำไมเขา ถึงเป็นที่นิยม ในหมู่เด็ก และผู้ใหญ่ ซึ่งชินจังเป็น เด็กอนุบาลอายุ 5 ขวบ อาศัยอยู่ใน ไซตามะ กับพ่อแม่น้องสาว และสุนัขตัวหนึ่ง

ซีรีย์นี้เน้น ไปที่ความสัมพันธ์ ของชินจัง กับครอบครัว เพื่อนบ้าน และเพื่อน ๆ มากมายของเขา อารมณ์ขันมา จากพฤติกรรม และการใช้ภาษา ของตัวชินจังเอง ที่มีนิสัย ชอบดึงกางเกงลง และชอบมองคนอื่น ๆ นอกจากนี้ เขายังแสดง เห้เห็นถึง ชั้นเชิงเล็กน้อย ในการโต้ตอบ กับผู้ใหญ่ และโพล่งสิ่งที่ อยู่ในใจออกไป ติดตามเรื่องรา การ์ตูนดิสนีย์ ได้ก่อนใครที่เราเท่านั้น

การ์ตูนญี่ปุ่น ตัวละครญี่ปุ่นที่น่ารัก ๆ ไม่ได้มีน้อยเพียงแค่ตัวสองตัวเท่านั้น !

ชิบิมารุโกะจัง เป็นโปรแกรม การ์ตูนญี่ปุ่น สำหรับครอบครัว ที่มารูโกะ นางเอกชื่อดัง ต้องเผชิญ กับปัญหา ที่หลากหลาย แตกต่าง จากซีรีส์แอนิเมชั่น สำหรับเด็กหลาย ๆ เรื่องที่เกิดขึ้น ในเมืองใหญ่ ของโตเกียว ซึ่งมารุโกะจัง เธออาศัยอยู่ ในเขตชานเมือง ชิสึโอกะกับ ครอบครัวที่ มีรายได้ เพียงเล็กน้อย เราได้ดูความสัมพันธ์

ที่มารุโกะ มีกับพ่อแม่ พี่สาว และปู่ย่าตายาย และเห็นว่า เธอเป็นเด็ก ผู้หญิงธรรมดา ที่มีความกังวล ในชีวิตประจำวัน ที่เด็กทุก ๆ คนสามารถมีความสัมพันธ์ ได้อย่างง่ายดาย สิ่งที่ทำให้ จิบิมารุโกะจัง แตกต่างจาก ละครโทรทัศน์เรื่องอื่น ๆ เกี่ยวกับเด็กประถม

คือการกระทำ ส่วนใหญ่ ในแต่ละตอน เกิดขึ้นภายใน ขอบเขตของ สภาพแวดล้อมของ โรงเรียนทั่สไป ซึ่งก็เป็น เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยม ที่จะแนะนำ ให้รู้จักเมื่อเด็ก ๆ ได้เห็นชีวิตของ นักเรียนประถม ว่าเป็นอย่างไร ติดตามเรื่องรา การ์ตูนไทย ได้ก่อนใครที่เราเท่านั้น

การ์ตูนญี่ปุ่น

“โปเกมอน” ถ้าไม่รู้จักชื่อนี้ ถือว่าพลาดมากสุด ๆ !

มีอะไรจะพูด เกี่ยวกับโปเกมอน? ปรากฏการณ์ ระดับโลกที่มีแฟน ๆ มากมาย ในแทบทุก ๆ ประเทศเริ่มต้น ที่ประเทศญี่ปุ่น คุณอาจจะรู้จัก พระเอกซีรีส์ซาโตชิ ในชื่ออื่น แต่แฟน ๆ ทั่วโลกจะจำ ชื่อพิคาชู ตัวมาสคอต สีเหลืองสดใส หากคุณไม่คุ้นเคย กับซีรีส์นี้

โปรดดูเดี๋ยวนี้ ! เพราะซีรีส์นี้ เกี่ยวกับโปเกมอน สิ่งมีชีวิตที่ เหมือนสัตว์ และผู้ฝึกสอน มนุษย์ที่จับฝึก และต่อสู้กับ ผู้ฝึกสอนเพื่อนคนอื่น ๆ ร่วมกับโปเกมอน สิ่งที่ครั้งหนึ่ง เคยเป็นเกมไพ่ กลับกลายเป็น ซีรีส์วิดีโอเกม ขนาดใหญ่ยักษ์ และแฟรนไชส์ทีวี และภาพยนตร์ ในซีรีส์ใหม่ล่าสุด ติดตามเรื่องรา การ์ตูนญี่ปุ่นอนิเมชั่น ได้ก่อนใครที่เราเท่านั้น

การ์ตูนมิตรภาพของ “โดราเอมอน” เจ้าแมวหุ่นยนตร์ฟ้ากับสิ่งของสารพัดนึก

โดราเอมอน เป็นอีกหนึ่ง ตัวละครที่ คุณอาจรู้จัก กันอยู่แล้วด้วย เขาเป็นแมวหุ่นยนต์ เดินทางข้ามเวลา จากศตวรรษที่ 22 ในภารกิจ ช่วยเหลือโนบิตะ เด็กหนุ่มที่ขาด ทักษะด้านกีฬา และระเบียบวินัย ทางวิชาการ เขามักจะ ตกเป็นเป้า ของการกลั่นแกล้ง เช่นเดียวกัน โดเรมอนถือเป็น การ์ตูนส่งเสริม จินตนาการของเด็ก ๆ และส่งเสริม

ความคิดสร้างสรรค์ ของพวกเขา เขามีกระเป๋ามิติที่ 4 ที่มีสิ่งของแปลก ๆ มากมายเช่นคอปเตอร์ไม้ไผ่ ที่มักจะใช้บิน ไปในที่ ๆ ต้องการได้ หรือไม่ว่าจะเป็น ประตูไปที่ไหนก็ได้ เมื่อต้องเผชิญ กับสถานการณ์เด็ก ๆ อาจถามตัวเองว่า “อุปกรณ์ใด ดีที่สุดที่จะใช้”

และ “ผลจะเป็นอย่างไร” ซึ่งในรูปแบบ ของภาพยนตร์ ชุดโดราเอมอน มุ่งเน้นไปที่ พลังแห่งมิตรภาพ และมีความเคลื่อนไหว และอารมณ์มากมาย ที่ทำให้ทั้ง สนุก มีอารมณ์ขัน และเศร้าเช่นกัน ติดตามเรื่องรา การ์ตูนยอดฮิตตลอดกาล ได้ก่อนใครที่เราเท่านั้น

การ์ตูนญี่ปุ่น